ติดต่อเรา

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาผืนป่าอย่างยั่งยืน

  1. ลูกค้าสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในคำถามที่พบบ่อย เพื่อแก้ไขปัญหาในเบื้องต้น
  2. ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลของมีวนาได้ที่ 02 301-1655 โดยพนักงานดูแลลูกค้าของมีวนาพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้า ตั้งแต่วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9:00 - 17:00น. (เวลามาตรฐาน ICT) ยกเว้นวันหยุดและวันหยุดนักขัตฤกษ์
  3. หากไม่สะดวก ลูกค้าสามารถกรอกรายละเอียดด้านล่างนี้ พนักงานดูแลลูกค้าของมีวนาจะรีบติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ในเวลาทำการ สำหรับวันหยุดและวันหยุดนักขัตฤกษ์ พนักงานดูแลลูกค้าของมีวนาจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.หลังวันเปิดทำการ

ชื่อ*

นามสกุล*

อีเมล*

เบอร์ติดต่อ*

หมายเลขยืนยันการสั่งซื้อ

ประเทศ

หัวข้อ*

ข้อความ*

ติดต่อฝ่ายการตลาดและการขายผลิตภัณท์กาแฟมีวนา

บริษัท พีเอ็ม เอสอี จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 1 พรีเมียร์คอร์เปอเรทปาร์ค
ซอยพรีเมียร์ 2 ถนนศรีนครินทร์
แขวงหนองบอน เขตประเวศ
กรุงเทพฯ 10250

โทร: 02 301-1072- 3

อีเมล: admin@pmse.premier.co.th, Patthita.r@pmse.premier.co.th

 Map

กลุ่มธุรกิจพรีเมียร์ : http://www.premier.co.th/

CALL CENTER พนักงานดูแลลูกค้ามีวนา 02 301-1655

เวลาทำการ: วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00น.